Header Ads Widget

Responsive Advertisement

எங்கே தேடுவேன் - CPS பாடல்




எங்கே தேடுவேன்

எங்கே தேடுவேன் - என்

 *CPS* பணத்தை 1 

 எங்கே தேடுவேன் -நான்


கூவத்தூரில் மயங்கி போனாயோ

கூவம் நதியில் மூழ்கி விட்டாயோ

அய்யோ! எங்கே தேடுவேன் - என் 

 *CPS* பணத்தை - 

 எங்கே


கார்ப்பரேட் வலையில் மாட்டிக் கொண்டாயோ!

கருப்பு ஒழிப்பென பயந்து விட்டாயோ!

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்

என் *CPS* பணத்தை - எங்கே


ஆற்று மணலில் மாட்டிக் கொண்டாயோ!

சுவற்றுக்குள் பூசி மறைந்தாயோ!

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்

என் *CPS*பணத்தை - எங்கே


கூட்டு சதியில் சிக்கிக் கொண்டாயோ! 

பூட்டு போட்டு பூட்டிக் கொண்டாயோ!

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்

என் *CPS*  பணத்தை

எங்கே


தேவை எமக்கென நம்பி வைத்தோமே! 

யாருக்கு சேவை செய்ய கிளம்பி சென்றாயோ!

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்- என் 

 *CPS*  பணத்தை - எங்கே


உலக சந்தைக்கு உடன் சென்றாயோ!

உலவும் சுகத்தை அனுபவிக்கின்றாயோ

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்  -  என்

 *CPS*  பணத்தை - எங்கே


கண்டெய்னரில் நீயும் களம் புகுந்தாயோ!

கண்டவன் கையில் சிக்கிக் கொண்டாயோ,

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்

என் *CPS* பணத்தை 

எங்கே..


சுருட்டும் கடனில் தள்ளுபடி யானாயோ!

சுவிஸ் வங்கியில் சுருண்டு கொண்டாயோ!

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்

என் *CPS*  பணத்தை

எங்கே...


எம் லோகத்தில் கட்டிய பணத்தை,  

எம லோகத்தில் வந்து தேடுவேனோ!

அய்யோ எங்கே தேடுவேன்

அய்யா, 

என் *CPS*  பணத்தை 

எங்கே தேடுவேன்,

என் *CPS* பணத்தை

எங்கே தேடுவேன்??????